วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร้าน กุลนารถ

กุลนารถ นอกจากจะเป็นชื่อของร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองของจันทบุรี แปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ จำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วไปที่เดินทางมาท่องเเที่ยวจันทบุรีแล้ว กุลนารถยังเป็นแบรนด์ของสินค้าประเภทขนม ของขบเคี้ยว รสผลไม้ต่างๆ ของจังหวัดจันทบุรี ที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ ได้ครับเครื่องหมาย "เชลล์ชวนชิม" รับประกันความอร่อยอยู่หลายรายการ

กุลนารถเป็นร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง ของฝากจากจันทบุรีระดับพรีเมี่ยม เป็นร้านขนาดย่อมที่ตกแต่งร้านไว้อย่างสวยงาม จัดวางแสดงสินค้าไว้อย่างน่าสนใจเช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ บรรยากาศภายในร้านจึงแตกต่างจากร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองทั้งหลายในจันทบุรี

กุลนารถมีสินค้าที่เป็นแบรนด์ของตนเองประมาณ 20 กลุ่ม 100 กว่ารายการ เช่น ผลไม้พับ ผลไม้ฟรีซดราย ผลไม้กวน ผลไม้ทอด ทอฟฟี่ และขนมไทยโบราณ เช่น ทองม้วน ขนมผิง เป็นต้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าพื้นเมืองที่ขายดี และยังมีกลุ่มใหม่ เช่น เวเฟอร์ คุกกี้ และบิสกิต ที่ใช้ผลไม้ไทยเป็นจุดขายที่แตกต่างจากสินค้าของฝากพื้นเมืองทั่วไป

ร้านกุลนารถ นอกจากจะเป็นร้านจำหน่ายสินค้าของฝากพื้นเมืองแล้ว ยังมีร้านกาแฟ และมุมพักผ่อนสำหรับนักเดินทางได้แวะพักเพื่อผ่อนคลายอริยาบทก่อนการเดินทางต่อไป

ที่อยู่
5 หมู่ 7 (ริมถนนสุขุมวิท) ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี
โทรศัพท์มือถือ : 086 379 1113

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น