วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร้านอาอ๋า ของฝากเมืองจันทบุรี

อาอ๋า ร้านของฝาก ใกล้สี่แยกแสลงจันทบุรี จำหน่ายสินค้าพื้นเมืองจันทบูรณ์ หัตถกรรมพื้นบ้านและผลิตภัณฑ์ OTOP จำหน่ายพลอย เครื่องประดับอัญมณี เพื่อเป็นของฝาก ของที่ระลึก บริการกาแฟสด อาหารและเครื่องดื่มสำหรับคณะทัวร์ พร้อมบริการห้องน้ำสะอาด และมีตู้เอทีเอ็ม ไว้ให้บริการในสถานที่ มีที่จอดรถขนาดใหญ่ในร่มที่จอดได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถทัวร์ขนาดใหญ่

อาอ๋า เป็นร้านจำหน่ายของฝากจากจันทบุรี และเป็นศูนย์บริการนักท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้ครั้งละจำนวนมาก ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท (ขาเข้ากรุงเทพฯ) ใกล้สี่แยกแสลง มีลานจอดรถขนาดใหญ่ในร่มที่สามารถจอดได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถทัศนาจรขนาดใหญ่

มินิมาร์ท
จำหน่ายสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อของจันทบุรีโดยผู้ผลิตคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์ด้านเกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ OTOP ชั้นนำของจังหวัด ตลอดจนผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อเป็นของฝาก ของที่ระลึก ได้อย่างครบครันภายในแห่งเดียว นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแช่เย็น ขนมขบเคี้ยวไว้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ล้านอาหาร
เป็นศูนย์อาหารขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ครั้งละจำนวนมาก ให้บริการอาหารอร่อยๆ สะอาด ถูกหลักอนามัยให้เลือกรับประทานได้ตามความต้องการ ทั้งข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว อาหารจานเดียว และเครื่องดื่มร้อน-เย็น นานาชนิด

อัญมณีเมืองจันท์
เป็นศูนย์จำหน่ายพลอยและเครื่องประดับอัญมณีจากโรงงานผลิตชั้นนำของจังหวัดจันทบุรีที่เชื่อได้ทั้งด้านคุณภาพ และราคา มีอัญมณีที่ผ่านการเจียรไนยมาเป็นอย่างดีให้เลือกซื้อกลับไปทำเครื่องประดับ และมีเครื่องประดับอัญมณีสำเร็จรูปหลากหลายดีไซน์มาจำหน่ายอีกด้วย

กาแฟสด
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟสด อาอ๋า กาแฟ มีกาแฟสดที่ทำจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี คั่วใหม่ๆ กลิ่นหอม รสอร่อยๆ ไว้บริการเพื่อเพิ่มความสดชื่น และสร้างความกระปรี้กระเป่าให้แก่ร่างกาย พร้อมสำหรับการเดินทางไกลต่อไป

บริการอื่นๆ สำหรับนักท่องเที่ยว
นอกจากบริการต่างๆ ข้างต้นแล้ว อาอ๋า ยังเหมาะแก่การเป็นจุดพักรถนักท่องเที่ยว ที่ได้มีการจัดเตรียมบริการต่างๆ ไว้บริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน อาทิ ห้องน้ำสะอาดขนาดใหญ่ ห้องละมาด ตู้เบิกเงินสด (ATM) เป็นต้น

ที่อยู่
58/23 ถ.สุขุมวิท ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
โทรศัพท์ : 039-453-343
มือถือ : 081-7233-486
เปิดบริการ : 08.00 - 21.00 น. ทุกวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น