วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร้านแม่วรรณาของฝาก

ร้านแม่วรรณาของฝาก เป็นศูนย์จำหน่ายของฝากขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นจุดพักรถทัศนาจรมาตรฐาน ที่มีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ มีอาหารจานด่วนหลากหลายชนิดไว้ให้บริการ มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่จุดได้ 500 ที่นึ่งไว้ให้บริการคณะทัศนาจรที่ได้สั่งจองไว้ล่วงหน้า มีห้องน้ำสะอาดระดับ 5 ดาว ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าได้ครั้งละจำนวนมากกว่า 100 ห้อง มีลานจอดรถขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานสามารถจอดรถทัวร์ได้พร้อมกันครั้งละหลายคัน

ร้านแม่วรรณาของฝาก ได้กำเนิดขึ้นมาจากกิจการภายในครอบครัว โดยคุณมนัส และคุณวรรณา พูลชัย ย้อนไปในอดีตเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาคุณแม่วรรณาได้มีความคิดริเริ่มทำโรงงานผลิตทุเรียนทอด ซึ่งการทำทุเรียนทอดเป็นการถนอมอาหารจากทุเรียนรูปแบบใหม่ คือการนำทุเรียนหมอนทองแก่จัดมาทอดลงในน้ำมันพืชเพียงครั้งเดียว แล้วนำไปไล่น้ำมัน โดยการอบในเวลาที่เหมาะสมจะได้ทุเรียนทอดที่มีคุณภาพที่รสชาติอร่อย ซึ่งปัจจุบันผลิตทุเรียนทอดอย่างเป็นล่ำเป็นสัน โดยมีสูตรการทำเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ ผลผลิตทุเรียนทอดของร้านแม่วรรณานั้น รสชาติอร่อย สีสวย เก็บได้นานวันไม่เหม็นหืน ปัจจุบันได้ชื่อว่าร้านแม่วรรณาเป็นโรงงานผลิตทุเรียนทอดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก มีอัตราการผลิตในแต่ละปีสูงสุดและที่สำคัญ ร้านแม่วรรณาของฝาก ยังจำหน่ายทุเรียนทอดในราคาโรงงาน ปัจจุบันร้านแม่วรรณาผลิตและส่งจำหน่ายให้กับ 13 แบรนด์ดัง และส่งออกยังต่างประเทศ ปัจจุบันยังผลิตสินค้าอื่นๆอีกมากมาย อาทิ ทุเรียนกวน ไข่สด ไข่เค็ม อาหารทะเลแปรรูปอีก 100 รายการ

ร้านแม่วรรณาของฝากมีศูนย์จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับคณะทัวร์ได้ถึง 700 ท่าน ซึ่งทุกวันจะมีบริษัททัวร์ หน่วยงานภาคเอกชน/ราชการ มาใช้บริการอย่างมากมาย อีกทั้งยังก่อสร้างศูนย์อาหารที่ให้บริการอาหารแบบ ฟู๊ดคอร์ด ลานจอดรถที่สามารถจอดรถทัวร์กว่า 100 คัน สร้างห้องน้ำและห้องสุขากว่า 100 ห้อง จนได้รับรางวัล ชนะที่ 1 สุดยอดห้องน้ำระดับประเทศจากกรมอนามัย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมา ระหว่างถนนจันทบุรี-ตราด นับวันชื่อเสียงของร้านแม่วรรณาของฝาก ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อาทิเช่น กลุ่นนักท่องเที่ยวที่มากับบริษัททัวร์ชั้นนำ รถยนต์ส่วนตัว หน่วยงานราชการและเอกชน อีกทั้งที่นี่ยังเป็นจุดพักรถตู้ ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทุกมุมโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ร้านแม่วรรณาของฝาก ยังมีร้านกาแฟสด และร้านจำหน่ายอัญมณีอยู่ภายในบริเวณเดียวกันอีกด้วย

ที่อยู่ 80/2 หมู่ 1 ถ.สุขุมวิท (เยื้องทางเข้าน้ำตกพลิ้ว) ต.พลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22190
โทรศัพท์ : 039 434 222
มือถือ : 086 3000 843

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น